Mobifone yêu cầu ra cửa hàng cập nhật số CCCD

quoctuanne

Thành viên mới
Em vừa nhận tin nhắn của Mobifone yêu cầu ra cửa hàng để cập nhật CCCD trước 31/12. Gọi hotline thì kêu ko hỗ trợ online, phải ra tận nơi. Các cụ có bị thế ko ạ, toàn thấy kêu 4.0 j mà cái mạng viễn thông cũng ko kết nối dữ liệu quốc gia, thế này khác j 0.4.
 
Các anh công an vất vả ngày đêm, làm thông cả thứ 7, chủ nhật ròng rã mấy năm trời, mất bao nhiêu tiền của, chịu đựng bao lời xỉ vả, bao hoài nghi mới hòm hòm cái dữ liệu cư dân. Bảo liên thông với cơ quan hành chính nhà nước nghe còn xuôi tai. Dại gì mà liên thông với mấy công ty thương mại. Mà giờ kết nối với viễn thông thì có bị chửi là mất an toàn thông tin cá nhân không?
 
Mình dùng 2 số của VN, trc đều đã đc đk bằng CCCD chưa gắn chíp, đầu năm nay mình ra của hàng đổi esim 1 số và cập nhật CCCD gắn chíp cho số esim này, giờ nhắn tin check cho 1 số còn lại thì vẫn là CCCD chưa chip + số CCCD này có thêm 1 số đt nữa (là số esim). Sao hệ thống nó không đồng bộ đầy đủ luôn cho cả 2 số nhỉ.
 
Liên thông cũng có nhiều loại, chia sẻ cho quyền nào thì biết quyền đấy. Ví dụ chỉ cần so sánh số CMND cũ và số CCCD mới của cùng 1 người rồi tự động cập nhật (viễn thông, ngân hàng...), cái đó đâu có j gọi là mất an toàn thông tin cá nhân. Chuyển đổi số kiểu giữ cho mình xem thì gọi j là kiến tạo ợ.
 
Back
Bên trên